Vì sao minibar lại được các khách sạn tin dùng cho mục đích kinh doanh?

Được ví như chiếc tủ lạnh thu nhỏ với kích thước chỉ bằng 1/3 chiếc tủ lạnh thông thường nhưng lại có đầy đủ chức năng cơ bản của tủ lạnh: làm mát đồ uống, bảo quản thực phẩm ăn nhanh  và hoa quả, ngoài ra cũng có chức năng bảo quản mỹ phẩm đắt tiền dành riêng cho các chị em phụ nữ,…Tủ mát minibar hiện đang là một xu thế trên thị trường ngành du lịch khách sạn quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng.

Minibar cho khách sạn

Từ đầu những năm 1960, lần đầu tiên ngành dịch vụ minibar được giới thiệu tại khách sạn cao cấp ở Đức. Và chính thức được đưa vào sử dụng tại khách sạn Madiscon ở Washington DC, Mỹ năm 1963. Miniabar đã tạo nên âm thanh lớn khi khách sạn Hilton Hong Kong đã đưa rượu vào trong minibar năm 1974 với toàn bộ quy mô 800 phòng và thu về lợi nhuận cho khách sạn tăng 5% nhờ dịch vụ này. Đây cũng chính là kỉ nguyên của những chai nước ngọt có giá tới 20 USD trong phòng nghỉ. Và từ đây trên thị trường thị khách sạn luôn gọi sản phẩm này với một cái tên chuyên dụng là tủ mát minibar – một quầy bar thu nhỏ.

Xây dựng hình ảnh khách sạn và doanh thu khách sạn thông qua minibar

Bạn không hề nhầm đâu, việc setup thêm một chiếc minibar dành riêng cho khách sạn sẽ làm tăng thêm tiện nghi cho khách sạn của bạn khiến hình ảnh khách sạn trong mắt du khách sẽ được cải thiện rất nhiều. Nó cũng thể hiện sự thuận tiện cho du khách “ Nếu nửa đêm, du khách cảm thấy đói, muốn ăn socola, snack hay một ly coca,…thì họ chỉ việc ra khỏi giường và mở tủ mát minibar là có ngay. Mọi thứ đã sẵn sàng, họ chỉ việc thưởng thức mà thôi.”

Trên thực tế, sản phẩm có trong minibar luôn có giá đắt hơn thị trường từ 2 đến 3 lần giá, nhưng điều đó sẽ không ảnh hưởng nhiều đến du khách bởi tính tiện lợi mà minibar mang lại. Du khách sử dụng càng nhiều đồ trong minibar đồng nghĩa với việc khách sạn bán được nhiều đồ hơn với mức giá cao hơn, doanh thu, lợi nhuận của họ cũng từ đó mà tăng lên.

>>> Tìm hiểu thêm: Điểm danh các món đồ ăn vặt nên bán trong minibar khách sạn

Giảm thiểu chi phí cho khách sạn

Việc sử dụng minibar còn giúp cho khách sạn của bạn giảm thiểu được kha khá chi phí sử dụng điện. Minibar khác với dòng tủ lạnh thông thường, nó làm lạnh trực tiếp thông qua tấm tỏa nhiệt nên việc khởi động minibar sẽ giúp khách sạn tiết kiệm được 50%-60% tiền điện so với dòng tủ lạnh thông thường chạy bằng log, mỗi khi  khởi động, tủ lạnh mini sẽ tiêu hao một số điện lớn để log hoạt động. Vì vậy, chi phí bỏ ra để sử dụng minibar sẽ rẻ hơn nhiều so với tủ lạnh.

Minibar cho khách sạn


Đảm bảo an toàn và sức khỏe cho du khách

Vì sao lại nói sử dụng minibar sẽ đảm bảo an toàn cho du khách ??? Thiết kế của tủ lạnh mini luôn có một khay đựng đá nhỏ bên trong và khách sạn cần phải vệ sinh khay đá thường xuyên nếu không tủ lạnh sẽ tự động ngắt điện để khay đá tan hết thì mới hoạt động bình thường trở lại. Việc này khiến nước chảy ra sàn và trong trường hợp nguồn điện bị hở thì đây là vấn đề nguy hiểm, thậm chí ảnh hưởng đến mạng sống của du khách. Việc sử dụng tủ mát minibar sẽ không bao giờ khiến khách sạn gặp phải vấn đề này vì thiết kế của tủ minibar không có khay làm đá.

Ở việt nam, bệnh tai mũi họng là bệnh phổ biến do các yếu tố ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới nóng và ẩm, do ô nhiễm môi trường không khí và ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đang gia tăng. Việc sử dụng minibar trong phòng khách có thể đảm bảo sức khỏe cho du khách nguyên do là vì thiết kế vốn có của minibar không có ngăn làm đá nên nhiệt độ của sản phẩm luôn đảm bảo ở mức an toàn cho người sử dụng : từ 5 – 12 oC, đây là nhiệt độ làm mát đồ uống lí tưởng đối với khí hậu tại Việt Nam.

Địa chỉ uy tín để mua sản phẩm tủ mát minibar chất lượng

Bạn có thể tìm thấy một chiếc tủ mát minibar chất lượng và mang đầy đủ các tính năng ưu việt tại Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ ATP HÀ THÀNH (minibarhomesun.com). Với số lượng khách sạn sử dụng dịch vụ tại ATP Hà Thành ngày càng đông cùng những kinh nghiệm về sản phẩm được đúc kết trong nhiều năm qua, chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với mức giá tốt nhất.

>>> Xem thêm: Thông tin về tủ mát minibar của ATP Hà Thành

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ATP HÀ THÀNH

Địa chỉ: 140 Nước Phần Lan, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 098 178 5095

Email: info.atphathanh@gmail.com

Chia sẻ bài viết:
Tags: Tin tức
Bài viết liên quan

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi