1001 ĐIỂM MỚI LẠ TRONG CHIẾC TỦ MINIBAR KHÁCH SẠN HOMESUN MỚI NHẤT - 2020

Được ví như chiếc tủ ma thuật có khả năng mang lại nguồn thu nhập lớn cho các quý đầu tư khách sạn. Ngày nay, sản phẩm tủ mát minibar đã được các khách sạn trên toàn cầu quan tâm và đưa vào sử dụng như một công cụ kiếm tiền quan trọng.

Minibar homesun



Tủ mát minibar khách sạn là gì?

Cũng giống như tủ lạnh được sử dụng phổ biến trong các căn bếp của người Việt Nam, tủ mát minibar cũng có những chức năng tương tư như : làm mát nước ngọt, bia, đồ giải khát và bảo quản hoa quả cùng thực phẩm khô trong một thời gian dài (3-5 ngày). Nhưng kích thước và trọng lượng của dòng minibar khách sạn sẽ nhỏ hơn và không có ngăn làm đá.

Thương hiệu HOMESUN là thương hiệu lớn tại Trung Quốc với dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến được áp dụng cùng với các khâu kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm chính của Homesun gồm : tủ mát minibar, két điện tử mini, tủ bảo quản rượu vang.

Trong năm 2020 này chúng tôi xin giới thiệu đến các quý đầu tư khách sạn mẫu minibar mới nhất. Mời các quý đầu tư khách sạn cùng tham khảo qua một số đặc điểm được cải tiến hơn so với mẫu cũ trong bài viết này.

Tủ mát minibar Homesun BCH-36B


Về kiểu dáng:

Nhìn sơ bộ, mẫu tủ mát minibar dòng cánh nhựa đặc cũ nhìn không khác gì mấy so với các mẫu tủ lạnh mini hiện đang bán rộng rãi trên thị trường như : Sanyo, Electrolux, Alaska,…Nay mẫu mới được Phúc Hòa tân tiến hơn với bản lề được đặt âm xuống tủ giúp thao tác đóng – mở tủ sẽ dễ dàng hơn, bền hơn so với mẫu cũ. Bên cạnh đó tay cầm mở tủ mẫu cũ là ở bên hông cánh tủ, đối với mẫu tủ mát minibar Homesun mới thì tay cầm mở tủ lại là ở trên cánh tủ, giúp người sử dụng có thể nhìn thấy dễ dàng.

Mẫu tủ minibar cũ và mẫu tủ minibar mới 2020
Khác biệt về thiết kế cửa cánh là điều mà chúng ta dễ dàng nhận thấy

Không những thiết kế bên ngoài thay đổi, mẫu minibar 2020 còn thay đổi cả về kết cấu bên trong của tủ. Qua hình ảnh, khách hàng có thể thấy rõ khay đựng đồ minibar mẫu cũ là bằng nhựa và khay đựng đồ minibar mẫu mới là bằng kính cường lực có thể chịu được trọng lượng lớn hơn khay nhựa.

Mẫu tủ minibar cũ và mẫu tủ minibar mới 2020
Sự khác nhau về thiết kế chúng ta dễ dàng nhận thấy


Về nhiệt độ:

Nếu bạn đã từng tham khảo qua dòng tủ mát minibar thuộc thương hiệu Homesun thì chắc hẳn bạn biết nguyên lí làm mát của dòng sản phẩm này. Tủ mát minibar Homesun làm mát chủ yếu thông qua tấm tỏa nhiệt được thiết kế ngay sau lưng sản phẩm. Đối với dòng sản phẩm mới, ATP Hà Thành quan trọng về mặt thẩm mỹ nhưng cũng cực kì lưu ý về mặt chất lượng, toàn bộ sản phẩm được ATP Hà Thành thay thế, cải tiến sử dụng “tấm dẫn nhiệt “bằng nhôm và được sản xuất theo tiêu chuẩn thị trường Nhật Bản giúp sản phẩm Minibar Homesun ổn định nhiệt độ, và làm lạnh sâu nhất có thể so với phiên bản cũ. Đặc biệt là ở dòng cánh kính – dòng tủ được các quý đầu tư khách sạn chào đón nhiều nhất tại thị trường Việt Nam.

 

Về "đèn":

Đèn tủ minibar homesun
Núm xoay điều chỉnh đèn 

Đối với dòng tủ mát minibar Homesun mẫu cũ đèn là tự động bật/tắt thông qua hành động đóng/mở cửa tủ mát và được đặt âm bên trong bề mặt tủ. Mẫu tủ minibar mới cũng vậy, đèn là tự động bật/tắt không khác gì nhiều so với mẫu cũ. Nhưng thiết kế không đặt âm vào bề mặt tủ như mẫu cũ và tân tiến hơn, được tích hợp với núm văn điều chỉnh nhiệt độ tủ 3 mức độ. Như vậy, mẫu tủ minibar mới 2020 có thể đảm bảo nhiệt độ làm mát đồ minibar xuống sâu hơn ngay cả trong thời tiết nóng bức so với mẫu cũ. 

Trên đây là một số đặc điểm cải tiến mới của dòng tủ minibar homesun cả về thiết kế lẫn chất lượng sản phẩm mà quý khách hàng chỉ có thể tìm thấy tại đây - chúng tôi là đơn vị duy nhất tại thị trường Việt Nam có đầy đủ giấy tờ CO CQ của nhà máy Homesun và điều đặc biệt hơn nữa là dù chất lượng sản phẩm đã được nâng cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn nhưng bảng giá sản phẩm không hề thay đổi.

Tủ mát minibar homesun

Để nắm rõ hơn về các ưu - nhược điểm dòng sản phẩm tủ mát homesun này mang lại, quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi. Hỗ trợ 24/24 : 0981 785 095

 Xem thêm: Những lưu ý cách sử dụng khi mua tủ mát minibar homesun khi mới mua về

Chia sẻ bài viết:
Tags: Tin tức
Bài viết liên quan

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi