Những lưu ý khi sử dụng tủ mát homesun đúng cách khi mới mua về

Khách sạn của bạn mới mua tủ làm mát mini về và không biết mình đã sử dụng đúng cách hay chưa ? Hãy cùng ATP Hà Thành tham khảo một số lưu ý dưới đây để chiếc tủ mát của bạn hoạt động sao cho bền bỉ và ổn định theo thời gian nhé.
Tủ mát minibar Homesun

1.      Thời gian cắm điện và bắt đầu sử dụng tủ mát
Tủ mát mới mua về thông qua một quá trình vận chuyển dài, vì vậy bạn không nên sử dụng tủ mát luôn mà nên lưu ý những điểm sau đây:
-      Sau khi mang tủ mát về, lắp đặt trên một mặt phẳng ổn định, và không cắm nguồn điện từ 4-24 tiếng để ổn định khí gas cho tủ.
-       Sau khi ổn định khí gas, bạn đã có thể khởi động tỷ mát. Tủ mát đã cài đặt sẵn nhiệt độ từ 5-8 độ C, nên bạn không cần cài đặt nhiệt độ.
2.      Một số lưu ý trong quá trình hoạt động tủ mát
Một số người dùng thường cho rằng tủ bị lỗi sau khi đã hoạt động tủ mát được vài tiếng mà không thấy lạnh. Đừng quá lo lắng bởi vì là tủ mát mới nên tủ cần có 1 khoảng thời gian để ổn định, sau 8 tiếng máy chạy không chưa đồ uống , máy sẽ hoạt động bình thường.

+ Tủ mát không để được thực phẩm
+ Tủ mát không có ngăn đá
+ Tủ mát có thể bảo quản được mỹ phẩm
+ Không lắp đặt tủ mát ở những nơi ẩm ướt, hoặc quá kín

Hi vọng những bí quyết mà ATP Hà Thành chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc sử dụng tủ lmát. Hãy để lại những thắc mắc của bạn về việc sử dụng tủ lạnh, bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!


Chia sẻ bài viết:
Tags: Tin tức
Bài viết liên quan

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi