Tọa lạc ở phường Cẩm Châu thuộc thành phố Hội An, The Villa Blake Hội An cách bãi biển Cửa Đại 750m. Sân bay gần nhất là Sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong phạm vi bán kính cách resort 24km. Tại đây, có đầy dủ các tiện ích như : bể bơi ngoài trời và tầm nhìn ra quang cảnh dòng sông, tiện nghi BBQ và tầm nhìn ra vườn, có nhà hàng và quán bar phục vụ du khách muốn sử dụng dịch vụ tại khách sạn.


Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp đồ dùng khách sạn toàn miền Bắc và tuyệt vời hơn khi  chúng tôi được vinh dự đồng hành cùng quý khách sạn The Villa Blake Hội An trên thị trường khách sạn.


Triết lý chuyên nghiệp và nhất quán của Phúc Hòa là tìm ra các sản phẩm có thiết kế thẩm mỹ, chất lượng tốt và giá thành phù hợp cho tất cả khách hàng. Điều này đã được chứng minh bằng 15 năm kinh nghiệm trong việc tìm kiếm sản phẩm và tư vấn bán hàng trực tiếp cho rất nhiều khách hàng trên mọi vùng miền của Việt Nam. Với kho hàng rộng rãi lên đến gần 1000m2 và khả năng tiêu thụ 5000 chiếc minibar Homesun hàng năm với chính sách bảo hành cực tốt lên đến 24 tháng. Chế độ hậu mãi sau khi hết bảo hành là minh chứng lớn nhất cho vị trí hiện tại của chúng tôi trên thị trường cung cấp đồ dùng khách sạn.



Chúng tôi cho rằng “ chất lượng thể hiện giá trị của những việc mình cam kết chứ không phụ thuộc vào thương hiệu hay nguồn gốc của sản phẩm”.


Tủ mát minibar homesun 36L cánh nhựa

- Dung tích : 36L
- Kích thước : 380 * 445 * 475 (mm)
- Công suất : 65W
- Điện năng : 220V-24V/50Hz
- Độ ồn : 0
- Nhiệt độ : 5oC – 8oC
- Model : Cánh nhựa
- Thương hiệu : Homesun
- Xuất xứ : Trung Quốc



Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi