[tintuc]

Trong năm 2019 này, Cửa Lò Nghệ An được vinh dự đón tiếp quý khách đến tham quan và dự lễ kỉ niệm 25 năm thành lập thị xã Cửa Lò.
dự án khách sạn holiday

Hàng năm, mùa du lịch chính tại đây thường được khai trương vào dịp 30/4 – 1/5 bằng lễ hội Sông Nước Cửa Lò với nhiều hoạt động văn hóa dân gian đặc sắc cùng với tiết mục bắn pháo hoa cho đến hết tháng 9.
Không chỉ nhiều hoạt động đặc sắc, là điểm du lịch hấp dẫn bởi có biển nước trong xanh, cát trắng mịn màng mà nơi đây còn níu chân du khách trên toàn thế giới với những đặc sản tươi ngon như : Mực nhảy, mực một nắng, cá thu một nắng, tôm, của, ghẹ,…
dự án khách sạn holiday

Từ thị xã Cửa Lò, du khách cũng có thể tham gia vào một trong các tour du lịch hấp dẫn khác ở trong và ngoài thị xã như : Kim Liên (Nam Đàn), Quảng trường Hồ Chí Minh (TP.Vinh), rừng nguyên sinh Pù Mát (Con Cuông), Lạc Xào (Lào) và Thái La. Với những giá trị vốn có và cảnh đẹp do thiên nhiên ban tặng, Cửa Lò có thể phát triển nhiều loại hình du lịch với sắc thái ý nghĩa riêng. Quý khách có thể để thăm khu du lịch sinh thái như : Đảo Ngư, Cửa Hội, Hang Bua, nước khoáng Kim Sơn,…
dự án khách sạn holiday

Tất cả những điều trên quý khách đều có thể dễ dàng đến và tìm thấy tại khách sạn Holiday Hotel - đường số 04, khối 1, P.Thu Thủy, Thị Xã Cửa Lò.
dự án khách sạn holiday

Holiday Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4* với sức chứa lên đến 151 phòng view đẹp. Tại đây, ngoài việc ăn nghỉ, tận hướng không gian tại khách sạn, tư vấn viên sẽ giúp bạn tìm được những địa điểm check-in đẹp mê hồn tại khu du lịch này mà ít người biết đến.


Được góp một phần công sức nhỏ bé trong khâu cung cấp trang thiết bị buồng phòng cho khách sạn là vinh dự của chúng tôi. Chúng tôi kính chúc quý khách sạn phát triển, an khang, thịnh vượng.

[/tintuc]


Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi