Chiêm ngưỡng chiếc tủ mát minibar Homesun 45L làm chao đảo giới khách sạn.

Trong thị trường lĩnh vực du lịch và khách sạn, ai trong chúng ta đều hiểu rõ tầm quan trọng của các vật dụng phục vụ trong phòng nghỉ, nó không chỉ tạo ra sự tiện nghi mà còn mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Quan trọng hơn cả không thể không nhắc đến tủ mát minibar

minibar bch-45

Nhắc đến tủ mát minibar mọi người thường liên tưởng đến một dạng tủ nho nhỏ có cánh đóng mở với công dụng chính là bảo quản đồ minibar ( như bim bim, bò khô, lạc, đậu phộng,….), bảo quản đồ uống có ga ( coca cola, pepsi, fanta,…) và làm mát các đồ uống khác ( bia, nước lọc, nước hoa quả,…). Nó giống như một chiếc tủ lạnh thông dụng dùng trong gia đình thu nhỏ lại vậy, chỉ khác nhau về kích thước và tủ mát minibar không có ngăn làm đá.

Tủ mát minibar cánh kéo BCH-45



Trong bài viết nay, ATP Hà Thành xin giới thiệu đến khách hàng một kiểu dáng tủ mát minibar cách tân hơn các dòng thông dụng, đó là loại tủ có cánh kéo.

Về thiết kế : Tủ mát minibar Homesun cánh kéo được thiết kế theo dạng hình hộp vuông màu đen rất bắt mắt người dùng, kiểu dáng mới lạ. Có thể setup trực tiếp lên giá kệ hay ngay tại hộc tủ bàn làm việc, điều này cũng giúp người sử dụng có hứng thú hơn với sản phẩm. Thay vì khom người hay rời chỗ ngồi ra tủ minibar mở cánh tủ lấy đồ thì có thể trực tiếp ngồi trên ghế kéo nhẹ cánh tủ ( như kéo ngăn kéo hộc bàn ) để sử dụng đồ dự trữ có sẵn trong minibar. Đây là một thiết kế vừa mới lạ lại vừa tiện dụng đối với những du khách hay có việc cần phải đi công tác.   

Về nhiệt độ : Tủ mát minibar cánh kéo Homesun làm mát trực tiếp bằng tấm làm lạnh nên nhiệt độ làm mát đồ uống không quá lạnh chỉ ở mức 5oC-8oC, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, đặc biệt là người thường xuyên bị viêm họng hoặc không dùng được những nước uống quá lạnh. Nhiệt độ bên trong tủ còn cảm ứng với nhiệt độ môi trường xung quanh để làm mát đồ minibar ( đồ uống, hoa quả, đồ ăn nhẹ,..) cho phù hợp nhất.

Về công suất : Một điều đáng để kể đến ở đây là chức năng tiêu thụ điện của dòng sản phẩm tủ mát minibar BCH-45 này là cực kì tiết kiệm. Công suất chỉ dừng ở 65W, không những vậy, dòng tủ này còn có chức năng tự động ngắt điện khi nhiệt độ bên trong đã làm mát đủ.

Về kích thước: Với ưu điểm nhỏ, gọn, tiết kiệm, không chiếm quá nhiều diện tích, thông qua quá trình tham khảo của hàng ngàn khách sạn trên thế giới, nhà máy Homesun đã đưa ra kích thước tiêu chuẩn dành cho tủ mát minibar BCH-45 để luôn luôn phù hợp với kích thước hộc tủ hay hộc bàn làm việc tiêu chuẩn của mỗi khách sạn.

Về độ ồn: tủ mát minibar Homesun không giống như những tủ mát hay tủ lạnh thông thường khác, làm mát là dựa vào cảm ứng và hấp thụ nhiệt độ môi trường xung quanh thông qua tấm làm lạnh. Đây là một bước cải tiến mới trong ngành điện lạnh. Bởi chính phát minh này đã mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng, chính vì vậy mà khác với các dòng tủ lạnh luôn “o o” mỗi khi sử dụng thì tủ mát minibar Homesun lại hoàn toàn không có lấy 1 tiếng ồn. Đây cũng là một trong những nguyên nhân đưa thương hiệu Homesun lên dẫn đầu về ngành điện tử điện lạnh khách sạn.

Với kiểu dáng cách tân hiện đại, chính sách bảo hành siêu ưu đãi lên đến 02 năm, chúng tôi tin chắc rằng tủ mát minibar Homesun cánh kéo BCH-45 sẽ là dòng sản phẩm được các nhà đầu tư khách sạn, resort, bệnh viện,…hướng tới trong tương lai


Chia sẻ bài viết:
Tags: Tin tức
Bài viết liên quan

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi