Quy Trình Kiểm Tra Minibar Homesun Trong Khách Sạn


Minibar được biết đến với chức năng chủ yếu là làm mát đồ uống, bảo quản thực phẩm, hoa quả, hay thậm chí là mỹ phẩm,…và không có chức năng làm đá như tủ lạnh mini.




Quy trình kiểm tra minibar homesun trong khách sạn.

Kiểm tra minibar hàng ngày

-          Kiểm tra và đối chiếu danh mục các loại đồ uống hiện có, bao gồm cả số lượng, chất lượng và chủng loại.
-         Ghi chép chính xác số liệu vào bill hóa đơn minibar nếu phát hiện chênh lệch giữa số liệu thực tế với số liệu chuẩn theo quy định.
-       Bổ sung đầy đủ các loại đồ uống vào minibar theo danh mục quy định của khách sạn.
-        Hoàn thành và nộp lại báo cáo kiểm tra minibar cho thư ký buồng phòng vào cuối ca làm việc, sau đó, báo cáo được chuyển cho bộ phận kế toán tính tiền và thu khi khách check-out.
Yêu cầu : Housekeeping phải thường xuyên, đều đặn kiểm tra tình trạng các loại đồ uống trong minibar, cả về số lượng lẫn chất lượng; đặc biệt lưu ý tình trạng khách đổ thêm chất lỏng để làm đầy thức uống sau khi dùng và bỏ lại trong minibar để “gian lận” trong thanh toán.

Kiểm tra tủ mát minibar khi khách check-out



-                     Kiểm tra nhanh chóng tương tự như các bước trên đây ngay sau khi nhận được thông báo khách check-out từ bộ phận tiền sảnh.
-                     Ngay lập tức báo cáo danh mục đồ uống khách đã sử dụng đến lễ tân để chuyển cho kế toán in hóa đơn tính tiền khách.

Yêu cầu : Việc kiểm tra
tủ mát minibar phải được tiến hành nhanh chóng, ngay tức khắc sau khi lễ tân thông báo khách check-out và lưu ý kiểm tra thật kỹ, không để xảy ra tình trạng thất thoát vì sai sót.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
Hotline : Ms. Thương – 098.178.5095




Chia sẻ bài viết:
Tags: Tin tức
Bài viết liên quan

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi