Lựa chọn két sắt như thế nào? Các loại, kích thước và đóng cửa bảo mật

Có một số đồ vật có giá trị nhất định, dù nhỏ đến đâu, vẫn là một phần trong cuộc sống của chúng ta và có ý nghĩa to lớn đối với chúng ta, cả về tình cảm lẫn cá nhân. May mắn thay, ổ khóa và két sắt đã được phát minh để bảo vệ đồ đạc của chúng ta, mang lại cho chúng ta sự an tâm.
Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại két sắt khác nhau. Với rất nhiều lựa chọn thay thế, bạn có thể cảm thấy hơi lạc lõng khi đưa ra lựa chọn của mình. Làm thế nào bạn có thể chọn một chiếc két sắt phù hợp nhất với nhu cầu của mình và đảm bảo an ninh cho ngôi nhà hoặc khách sạn của bạn?
Đừng lo lắng nữa; Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn bạn cần để chọn một chiếc két sắt phù hợp hơn.

Các loại két sắt

Để bắt đầu, có rất nhiều loại, mẫu mã và kích cỡ két sắt khác nhau. Ví dụ, một khách sạn cần một loại két sắt mini khác với một gia đình hoặc một nhà hàng.
Vì vậy, điều đầu tiên bạn nên cân nhắc khi lựa chọn là mục đích sử dụng két sắt của mình, cũng như địa điểm và vị trí mà bạn sẽ lắp đặt nó.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn két sắt

Các loại két khác nhau có thể được phân loại theo nhiều cách khác nhau, tùy theo tính năng của chúng: chẳng hạn như kích thước, hệ thống mở, khóa cũng như mức độ bảo mật và chất lượng của chúng.
Đây là tất cả các yếu tố bạn nên xem xét nếu muốn đưa ra lựa chọn tốt nhất:

1. Kích thước

Chọn kích thước két sắt của bạn dựa trên những gì bạn định giữ bên trong nó. Có nhiều kích thước khác nhau, mặc dù đối với một ngôi nhà, kích thước phổ biến nhất là kiểu tiêu chuẩn, 42 x 37 x 20 cm.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự đa dạng thì tại ATP Hà Thành chúng tôi có nhiều mẫu két sắt kích cỡ khác nhau, phù hợp với mọi loại diện tích.

2. Hệ thống mở

Hệ thống mở cửa cũng là yếu tố quyết định khi bạn lựa chọn két sắt. Có 3 lựa chọn:
- Mặt trước: Đây là loại phổ biến nhất. Trong mẫu an toàn này, cửa mở từ 90 đến 110 độ theo bản lề bên.
- Trượt: Trong trường hợp này, cửa và ngăn kéo có thể di chuyển theo chiều ngang trên thanh trượt của chúng.
- Trên cùng: Bạn cũng có thể chọn két sắt có cửa nằm ở phía trên, xoay trên bản lề phía sau. Bằng cách này, nó có thể chồng lên nhau và nằm trên bất kỳ vị trí nào.
Hệ thống khóa thường hoạt động với mã kỹ thuật số, mặc dù các mẫu mã của chúng tôi cũng có thể có mã chính và chìa khóa vật lý trong trường hợp khẩn cấp.

3. Mức độ bảo mật

Bạn đang cần một chiếc két sắt để bảo vệ những đồ vật có giá trị trong nhà? Sau đó, bạn sẽ tìm kiếm một nơi đảm bảo tính bảo mật cao. Tất nhiên, việc chọn một chiếc két sắt có độ bảo mật cao nhất có thể sẽ rất tốn kém.

Bạn nên chọn một nơi có mức độ bảo mật vừa đủ để bạn yên tâm rằng bất cứ thứ gì bạn định cất giữ bên trong, dù là đồ trang sức hay bất kỳ đồ vật nhỏ có giá trị nào, sẽ được an toàn.

4. Tính năng bổ sung

Tính bảo mật của két cũng có thể được tăng lên nếu bạn chọn két có bất kỳ tính năng bổ sung nào sau đây:
- Két sắt chống cháy: Quan trọng không kém gì trộm cắp là hỏa hoạn, có thể gây nguy hiểm cho đồ đạc của bạn. May mắn thay, có những hộp chống cháy, được làm bằng vật liệu chịu được nhiệt độ cao mang lại cho bạn sự bảo vệ tuyệt vời.
- Két sắt tích hợp: Tùy chọn gắn két sắt của bạn có thể là một điểm có lợi cho nó. Loại két sắt này đòi hỏi dễ dàng vận chuyển, nhỏ gọn để tạo khoảng trống trên tường để lắp đặt.
- Két sắt ẩn: Một số mẫu két có thể đặt vừa bàn làm việc hoặc thậm chí được ngụy trang trong ngăn kéo; một lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm sự tùy ý.

Mua két sắt ở đâu

Nếu bạn đã làm được đến mức này, chúng tôi hy vọng bạn thấy mẹo chọn két sắt phù hợp của chúng tôi hữu ích. Chúng tôi đã giải thích mọi điều bạn cần biết để đưa ra lựa chọn đó và bảo vệ những món đồ quý giá nhất của bạn.

Hiện nay, bạn có thể mua két sắt tốt ở đâu? Điều quan trọng nhất bạn cần là một đơn vị cung cấp đáng tin cậy và chúng tôi nghĩ bạn không cần phải tìm đâu xa ngoài ATP Hà Thành
Nhóm của chúng tôi đã làm việc trong một lĩnh vực cung cấp đồ dùng khách sạn. Các sản phẩm đồ điện tử Homesun của chúng tôi là một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhất trên thị trường.

Hãy xem danh mục ATP Hà Thành của chúng tôi và liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

Chia sẻ bài viết:
Tags: Tin tức
Bài viết liên quan

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi