Hướng dẫn sử dụng két sắt HOMESUN ATP Hà Thành

Két sắt điện tử mini Homesun được ATP Hà Thành cung cấp việc sử dụng cũng không quá phức tạp như két sắt thông thường. ATP Hà Thành cung cấp cho bạn một số thông tin hướng dẫn sử dụng két sắt mini Homesun để bạn dễ dàng sử dụng trong suốt quá trình sử dụng

Hướng dẫn sử dụng két sắt HOMESUN ATP Hà Thành


Hướng dẫn sử dụng két sắt khách sạn HOMESUN

1. Lắp đặt pin:

Lần đầu tiên sử dụng, mở nắp đậy lỗ khóa, dùng chìa cơ để mở cửa két, mở nắp hộp pin, lắp 4 cục pin đúng cực, đậy nắp hộp pin, màn hình sẽ hiển thị “ALL READY”.


2. Mở két:

Bước 1: Nhập mã số đang sử dụng 4-8 số (mật mã của khách hàng), hoặc mã số mặc định của nhà sản xuất ”1234” nếu chưa thay đổi.

Bước 2: Nhấn phím “#”, màn hình hiện chữ “OPEN”, cửa két tự động mở.

(Nếu trước khi bấm mật mã ấn phím “*” thì sẽ chuyển sang chế độ giấu mật mã, màn hình lúc đó sẽ hiện thị “-“ thay cho mật mã).

3. Khóa két: 

Nhập mật mã từ 4-8 số, sau đó ấn phím “#”, màn hình hiển thị “CLOSE”, là két đã được khóa.

4. Cách đổi mã số mới

-       Bước 1: Ấn phím “#” để kích hoạt mạch điện

-       Bước 2: Ấn liên tiếp số “0” hai lần. Sau đó ấn một lần nút màu đỏ ở mặt trong của két. Két sẽ kêu một tiếng “tít”, đến khi thấy màn hình hiển thị “——–“ thì ta nhập mã số mới từ 4 - 8 số

-       Bước 3: Ấn phím “#”màn hình hiển thị “INTO”, xác nhận đã thay đổi thành công.


5. Cài đặt năm, tháng, ngày, giờ, thứ

Ấn phím “*”, màn hình hiển thị 00-01-01 00-00, số sẽ nhảy từ 00, ấn phím “8” để thay đổi tăng số, mỗi lần ấn là tăng thêm một số, ấn phím “0” để thay đổi giảm số, mỗi lần ấn sẽ giảm đi một số. Ấn phím “#” để thay đổi chọn giữa ngày-tháng- năm và giờ-thứ, sau khi chọn xong sau 7 giây sẽ tự động hiển thị trạng thái.

Màn hình đang trong trạng thái không sáng đèn và hiển thị 00–01-01 00-00. Những kí tự này có nghĩa là: Năm – Tháng – Ngày, Giờ: Phút. Để điều chỉnh ta làm như sau:

-       Bước 1: Nhấn phím “*”. Đèn màn hình sáng màu vàng và số (00) Năm nhấp nháy.

-       Bước 2: Dùng phím số “8” (tăng lên 1 đơn vị) hoặc “0” (giảm đi 1 đơn vị) để điều chỉnh.

-       Bước 3: Nhấn phím “#”. Để di chuyển giữa Năm sang Tháng, Tháng sang Ngày, Ngày sang Giờ

Sau khi chọn, sau 7s sẽ tự tộng hiển thị trạng thái.


6. Báo động chống trộm, cảnh báo sai mã

TH1: Báo động khi dò mã số, nhập sai 3 lần, kêu cảnh báo 1 phút, sau khi nhập mật mã chính xác sẽ ngừng kêu

TH2: Cảnh báo có chấn động: Két đang ở trạng thái đóng. Ấn phím “0”, màn hình hiển thị “BELL ON”, két ở vào trạng thái cảnh báo, khi két chịu chấn động sẽ phát ra cảnh báo trong 1 phút, sau khi nhập mã chính xác sẽ ngừng kêu.


7. Hiển thị pin yếu:

Khi két ở trạng thái mở nếu màn hình hiển thị biểu tượng là điện áp của pin bình thường, khi hiển thị biểu tượng là điện áp của pin yếu, nên thay pin ngay.


8. Đọc dữ liệu mở két:

Nhập chính xác mật mã để mở cửa, khi màn hình hiển thị chữ “OPEN” đã tắt nhưng vẫn còn sáng thì ấn 1 lần phím “0” hoặc “8”, màn hình sẽ hiển thị “no001” (biểu hiện là lần thứ mấy, no 001 là lần thứ nhất) hoặc hiện thị “no 240”, sau đó ấn phím “0” biểu thị lần tiếp theo, ấn “8” biểu thị lần trước đó, mật mã cá nhân “PASS 1”, mã quản lý “PASS 2”. Nếu sau 6 giây không thao tác thì màn hình sẽ tắt, thoát khỏi trạng thái đọc dữ liệu.

Qua những hướng dẫn trên, chúng tôi mong muốn việc sử dụng két sắt điện tử Homesun hoàn toàn dễ dàng. Mọi thông tin về két sắt Homesun ATP Hà Thành cung cấp bạn có thể tham khảo website: https://minibarhomesun.com hoặc trong quá trình sử dụng két sắt Homesun bạn có thể liên hệ 0981 785 095 

Chia sẻ bài viết:
Tags: Tin tức
Bài viết liên quan

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi