[REVIEW] Tủ lạnh minibar Homesun có thực sự tốt không – Nên dùng hay không nên dùng?

Tủ lạnh minibar Homesun đang là sự lựa chọn của hàng triệu nhà đầu tư khách sạn để có thể mang đến cho khách sạn mình một không gian sang trọng. Có lẽ dù bạn không phải là người sành sỏi gì trong lĩnh vực kinh doanh du lịch, khách sạn thì hẳn cũng đã được nghe đến cái tên Homesun đã làm nóng thị trường khách sạn trong suốt thời gian qua.
     
     Sử dụng tủ lạnh minibar đúng cách trong khách sạn

     07 điều thú vị về minbar Homesun  

Với những tính năng nổi trội trong đặc điểm, sự đa dạng về công dụng và hiệu quả mang lại, tủ lạnh minibar Homesun đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều nhà quản lý khách sạn trong quá trình đầu tư và nuôi dưỡng khách sạn của mình.

Vậy tại sao tủ lạnh minibar Homesun lại hot hit đến thế, hãy cùng tìm hiểu về dòng tủ mát này có thực sự tốt không, loại nào được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất qua bài review sau

1. Review tủ mát minibar Homesun.


   1.1. Về Thương hiệu:

 

    Đối với những tín đồ của ngành khách sạn thì chắc hẳn không thể nào không biết đến Homesun. Là một thương hiệu nổi tiếng tại Trung Quốc với những dòng sản phẩm chuyên về khách sạn như: tủ mát minibar, két khách sạn, tủ bảo quản rượu vang. Homesun thực sự đã khiến người tiêu dùng không khỏi ngạc nhiên bởi những lợi ích mang lại vô cùng bất ngờ.

 


tủ lạnh minibar homesun chuyên dùng dành cho khách sạn

Trên cơ sở dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến được áp dụng cùng với các khâu kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm của Homesun không chỉ quan tâm đến công dụng của sản phẩm mà còn hết sức chú trọng đến hiệu quả cũng như sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.


   1.2. Thiết kế:


Khi nói về tủ lạnh minibar , điều đầu tiên phải nhắc đến là chức năng làm mát của tủ. Chúng ta thường biết đến khả năng làm lạnh của các dòng tủ mát hay tủ lạnh mini là thông qua quạt gió và khí ga. Chức năng này lại có một nhược điểm đáng kể đó là quá ồn khiến cho vị trí setup trong phòng thu hẹp lại. Nắm bắt được điều này, nhờ có đội ngũ chuyên viên sáng tạo, Homesun đã gây dựng lên chức năng làm mát cho sản phẩm thông qua “tấm tỏa nhiệt”. Đối với công nghệ làm lạnh này, khách hàng có thể an tâm setup sản phẩm ở bất cứ đâu trong phòng, kể cả trên đầu giường mà không sợ bị ảnh hướng bởi bất cứ tiếng ồn nào.

 


tủ lạnh minibar homesun cho khách sạn

Vì không làm mát bằng quạt gió, không mất một lượng điện lớn khi khởi động tủ nên tủ lạnh  minibar cực kì tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Hiện nay hầu như tất cả các khách sạn đều chạy nguồn điện chung cho dòng tủ mát, nghĩa là tủ mát chỉ hoạt động khi trong phòng có người sử dụng. Như vậy đòi hỏi tủ mát phải thường xuyên khởi động lại rất nhiều lần đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiêu tốn một lượng điện lớn cho dòng sản phẩm này. Tủ minibar Homesun  thì không, ngoài chức năng không hao tốn thêm bất cứ năng lượng điện nào khi khởi động homesun còn có chế độ tự động ngắt khi nhiệt độ trong tủ đã làm mát đủ ( 5oC-8oC tùy thuộc môi trường xung quanh ).


Ngoài ra còn phải kể đến thiết kế của sản phẩm. Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là thiết kế khá bắt mắt .Với tông nền chủ đạo là màu đen dễ dàng setup hài hòa với các tông màu khác.

Bên ngoài tủ lạnh minibar Homesun được tân trang thêm tem chính hãng sản phẩm Homesun với ngôn ngữ được sử dụng là tiếng anh nên khá dễ hiều cho người sử dụng, tạo được cho người nhìn một cảm giác khá tin cậy và trông rất sang trọng.


Nhìn chung, về bao bì và thiết kế của sản phẩm này thì khiến người dùng khá ưng ý và có thể nói là tạo được ấn tượng ngay từ cái lần đầu gặp gỡ. Bên cạnh việc tập trung tạo ra chất lượng sản phẩm tốt thì thương hiệu này cũng khá coi trọng đến hình thức cũng như sự quảng bá của thương hiệu để làm hài lòng khách hàng một cách toàn diện. 

Đánh giá : *****


   1.3. Tủ lạnh minibar Homesun có tốt không?

Câu trả lời là “Có”, bới sản phẩm mang lại cho người sử dụng những ưu điểm sau.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế sang trọng, bắt mắt và độc đáo gây được ấn tượng cho khách hàng.
  • Sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín và lâu năm trên thị trường khách sạn nên hoàn toàn có thể tin cậy về chất lượng.
  • Tiết kiệm điện năng siêu tốt.
  • Nhiệt độ làm mát vừa phải, không gây ảnh hưởng sức khỏe đến người sử dụng.
  • Kích thước nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích.
  • Phù hợp cho mọi hình thức kinh doanh du lịch : nhà nghỉ, khách sạn, home stay, resort,….

Nhược điểm : Giá thành cao hơn một chút so với các dòng tủ lạnh mini tương tự trên thị trường.

2. Tủ lạnh minibar Homesun loại nào tốt.


Dưới đây là 4 loại tủ lạnh minibar Homesun được ưa chuộng nhất theo đánh giá từ khách hàng.

   2.1. Loại cánh nhựa: 

Đây là dòng sản phẩm giá ổn định nhất trong các mẫu của Homesun. Ngoài việc cánh nhựa truyền thống không gây bắt mắt lắm so với các mẫu mã khác của hãng thì em ý không có bất cứ một nhược điểm gì. Siêu bền siêu tiết kiệm.

 

tủ lạnh minibar homesun cho khách sạn

Công dụng nổi bật của dòng sản phẩm này là không đông đá. Khác với dòng tủ lạnh mini truyền thống có ngăn làm đá nhỏ thường xuyên phải vệ sinh nếu không sản phẩm sẽ tự động ngắt điện khiến nước đá tan ra và chảy xuống sàn gây nguy hiểm cho người sử dụng thì Homesun lại đặt sự an toàn lên hàng đầu. Sản phẩm minibar Homesun cánh nhựa này rất thích hợp cho nhà nghỉ, khách sạn 2-3* muốn tiết kiệm chi phí mua sắm đồ. 

   2.2. Cánh gương: 

Khác với cánh nhựa, đây lại là dòng cánh có giá trị tương đối cao trong các mẫu Homesun. Chức năng làm mát hay các ưu điểm của sản phẩm đều giống như cánh nhựa. Ngoài ra, bề mặt sản phẩm còn được tráng một lớp kính meka mekajoko ( hay còn gọi lại mica gương, mica thủy ). Mica thủy là một tấm nhựa Acrylic trong suốt tráng thủy để tạo thành bề mặt sáng bóng đến mức có thể soi gương với ưu điểm bền, nhẹ, khó vỡ và chống va đập tốt. Sản phẩm sẽ thu hút được các nhà đầu tư lớn muốn tân trang khách sạn mình theo phong cách sang trọng, hiện đại.


tủ lạnh minibar homesun chuyên dùng dành cho khách sạn

   2.3. Cánh kính trong (có thể nhìn thấy đồ bên trong)

Đây cũng là mẫu mã được săn đón nhiều nhất của Homesun, nhưng cũng là sản phẩm có nhiều nhược điểm nhất của hãng. Với thiết kế mặt kính trong có thể nhìn thấy đồ minibar, kích thích sự tiêu dùng của khách hàng. Tủ lạnhminibar cánh kính trong luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư khách sạn.

 

tủ lạnh minibar homesun chuyên dùng dành cho khách sạn

Mặt hạn chế:

          - Nhiệt độ không ổn định như cánh nhựa hoặc cánh gương, chỉ từ 12oC – 18oC ( tùy theo nhiệt độ môi trường xung quanh ) khiến sản phẩm được bảo quản bị hạn chế lại. 

          - Không khắc phục được hoàn toàn hiện tượng hấp hơi nước trên bề mặt cánh kính khi độ ẩm ngoài trời tăng cao, dẫn đến tình trạng có thể bị chảy nước ra sàn. Hiện Homesun đã và đang tích cực điều chỉnh lại vấn đề này bằng phương án tăng lớp kính lên dày thành 3 lớp. điều đó tương đương với việc giá sản phẩm sẽ tăng cao hơn.

            - Giá thành cao hơn so với dòng tủ cánh nhựa.    

   2.4. Cánh kéo:

 


tủ lạnh minibar homesun chuyên dùng dành cho khách sạn

Trong vài năm gần đây, Homesun đã tung ra thị trường dòng tủ minibar với thiết kế khá đặc biệt – dạng kéo. Nó có thể thay thế cho ngăn tủ kéo thông thường mà ta hay dùng. Sự tiện lợi – đó là điều mà Homesun gửi gắm trong mẫu tủ này. Ngoài nhược điểm diện tích chứa đồ khá là hẹp ra thì mẫu mã minibarHomesun cánh kéo thừa hưởng gần như toàn bộ ưu điểm của đời trước. Là sản phẩm đáng để các nhà quản lý khách sạn đầu tư.

>>> Xem thêm về tủ mát minibar cánh kéo 45L


3. Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh minibar Homesun đúng cách.

Cách sử dụng dòng tủ khách sạn này khá đơn giản, giống như việc sử dụng một chiếc tủ lạnh thông thường và thêm một số lưu ý cần thiết. 

Trước khi cắm điện tủ, bạn cần để nguyên tủ tại vị trí cần setup tầm 30 phút – 1 tiếng đồng hồ để ổn định khí gas ( trên bản chất tủ mát vẫn hoạt động như là một chiếc tủ lạnh mini thông thường nên vẫn sẽ có một chút gas ). Sau đó lần lượt đăt các đồ minibar vào như : đồ ăn nhẹ, đồ uống, bia, hoa quả,…

Nguyên lí hoạt động của tủ lạnh minibar Homesun là hấp thụ nhiệt độ môi trường xung quanh để làm mát đồ minibar và phả khí nóng ra bên ngoài.  Vậy nên, khi setup tủ minibar trong hộc tủ đòi hỏi diện tích phải thoáng đoãng, cụ thể từ hộc tủ đến minibar phải cách nhau từ 5 – 7cm và tuyệt đối không nên bao kin tủ minibar.


Chúng tôi thường xuyên tiếp nhận câu hỏi “ nếu như tủ lạnh minibar chạy dòng điện chung của khách sạn và phải thường xuyên ngắt/mở điện thì có bị ảnh hưởng gì không?” từ phía khách hàng thì câu trả lời là “không”. Không giống như tủ lạnh mini có ngăn nhỏ làm đá nếu ngắt điện sẽ bị tan đá chảy nước ra sàn hay khởi động bằng khí gas cùng quạt gió nên sẽ chiếm một lượng điện năng tiêu thụ lớn, minibar homesun hoàn toàn không bị vấn đề này làm ảnh hưởng. 

4. Phân biệt tủ lạnh minibar Homesun hàng thật và hàng nhái

Vì là mặt hàng rất phổ biến và được ưa chuộng nên không thể tránh khỏi sự trà trộn của các loại hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng xâm nhập vào thị trường khách sạn gây ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của khách sạn.

 

tủ lạnh minibar homesun chuyên dùng dành cho khách sạn

Dưới đây là một số đặc điểm nhận dạng và phân biệt để các nhà đầu tư khách sạn có thể lưu ý khi mua hàng.

 

          - Tủ lạnh minibar Homesun chính hãng sẽ được dập nổi logo thương hiệu hãng sản xuất trên bề mặt sản phẩm nên bạn cần chú ý khi mua hàng.

          - Chữ và các kí hiệu trên bao bì tem hàng thật sẽ đậm và rõ nét hơn. Đối với các sản phẩm hàng kém chất lượng thì việc in ấn chữ sẽ bị mờ thậm chí là không có tem bao bì.

          - Thương hiệu Homesun luôn lựa chọn nhà cung cấp tại mỗi quốc gia và đương nhiên tại đơn vị này khách hàng sẽ được đảm bảo bảo hành chính hãng Homesun, đảm bảo linh phụ kiện thay thế là hàng chính hãng.

           - Tùy vào nhu cầu sử dụng, nhu cầu thị trường mà Homesun có thể đáp ứng làm tủ lạnh minibar Homesun theo từng mức giá, chất lượng khác nhau. Giả như giá rẻ thì hiệu quả mang lại không cao, sử dụng nguyên vật liệu đầu vào thấp, khâu sản xuất không đạt tiêu chuẩn quốc tế, không có linh phụ kiện thay thế và tuyệt nhiên không được cấp chứng chỉ gương mặt đại diện cho thương hiệu Homesun tại Việt Nam.

5. Mua tủ lạnh minibar Homesun chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu?

Minibar Homesun hiện đang được bán với giá dao động rừ 3.200.000 đến 3.400.000/chiếc tùy mẫu mã.

Để mua được hàng chính hãng giá tốt nhất, bạn cần mua hàng tại những địa chỉ bán hàng uy tín tại các hệ thống như adayroi, lazada, tiki,…hoặc showroom đơn vị đại diện của Homesun tại Việt Nam.

Đối với các dự án khách sạn, khu resort từ 50 phòng trở lên, chúng tôi luôn có giá ưu đãi tốt nhất dành cho các bạn. 

Website      :www.minibarhomesun.com




  






Chia sẻ bài viết:
Tags: Tin tức
Bài viết liên quan

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi