Tủ lạnh mini, giá tiền “mini” chuyên dụng dành cho các nhà đầu tư khách sạn.

Cuộc sống ngày càng phát triển, thị trường du lịch ngày càng tăng cao, nhu cầu đầu tư khối ngành khách sạn ngày càng lớn ngoài việc chọn mua một chiếc tủ lạnh thông thường để làm mát đồ uống, bảo quản đồ ăn nhẹ dưới quầy lễ tân, nhiều khách sạn đã chọn mua thêm tủ lạnh mini đặt trong phòng nghỉ ngơi của khách để cất giữ nước giải khát hoặc các loại thức ăn nhé nhằm tăng doanh thu khách sạn.

Tủ lạnh mini bả cho khách sạn

Tủ lạnh mini hiện nay đã trở thành một sản phẩm khá tiện ích do kích thước nhỏ gọn và dễ di chuyển. Tủ lạnh mini Homesun được nhiều nhà quản lý khách sạn trang bị trong phòng ngủ để tiện lợi hơn khi cần dùng nước mát, sữa chua, đồ ăn nhẹ mà không phải xuống sảnh lễ tân hoặc điện thoại để oder.

>>>  tủ lạnh mini 40L

Vì sao nên mua tủ lạnh mini?

Mặc dù tủ lạnh mini có kích thước nhỏ hơn tủ lạnh thông thường nhưng nó vẫn phục vụ các chức năng tương tự. Nó giữ cho thực phẩm và đồ uống mát cũng như tủ lạnh tiêu chuẩn làm và một trong số đó còn có loại được thiết kế riêng ngăn đông ( riêng tủ lạnh mini hãng Homesun thì không ). Vì thế, ngoài thị trường du lịch, khách sạn ra dòng lạnh này còn được sử dụng phổ biến trong phòng ký túc xá đại học, hộ gia đình bởi giá thành khá rẻ.

>>> két khách sạn Homesun 

tủ lạnh mini, giá tiền mini chuyên dụng dành cho khách sạn

Những tủ lạnh nhỏ thường không tạo nhiều công suất, đủ nhỏ gọn để đặt trên bàn, trong hộc tủ của bạn. Hầu hết các tủ lạnh mini đều sử dụng máy nén cung cấp hệ thống làm mát. Do đó, nó giữ lạnh các sản phẩm bằng cách loại bỏ nhiệt với sự giúp đỡ của một chất khí lưu thông chạy dọc theo ống phía sau đơn vị lưu trữ.

Tủ lạnh mini và những điều chúng ta cần biết

Tủ lạnh mini có kích thước khác nhau và cách cài đặt tính năng cũng khác nhau đối với từng nhãn hiệu. Dưới đây là những tính năng quan trọng cần xem xét :

Khả năng di chuyển :

Tất cả các loại tủ lạnh mini đều có kích thước nhỏ gọn và nhỏ hơn tủ lạnh thông thường tuy nhiên chúng lại có những trọng lượng khác nhau. Khi bạn đang tìm kiếm một tủ lạnh nhỏ để sử dụng trong không gian phòng nghỉ, điều quan trọng là sản phẩm có đủ nhẹ để di chuyển xung quanh hay không. Điều này đặc biệt quan trọng vì có những vị khách là chủ đầu tư resort, nếu trọng lượng tủ quá nặng sẽ ảnh hưởng đến vấn đề di chuyển và khâu lắp đặt. Tại ATP HÀ THÀNH, chúng tôi cung cấp dòng tủ lạnh mini thương hiệu  Homesun hiện trọng lượng chỉ có 12kg cả bì.

tủ lạnh mini, giá tiền mini chuyên dụng dành cho khách sạn

Không gian lưu trữ :

Tủ lạnh mini  di động đi kèm các kích cỡ khác nhau và không gian lưu trữ có sẵn thay đổi từ 6 feet khối đến dưới 1 food khối. Do đó, cần phải xem xét nhu cầu của bạn để chọn một tủ lạnh mini có kích thước đúng. Chọn sao cho phù hợp với diện tích mà bạn đang muốn đặt vào. Nếu bạn chỉ muốn giữ một vài lon nước giải khát. Bạn sẽ cần tủ lạnh mini như một sự thay thế cho một tủ lạnh tiêu chuẩn.

Công suất tiêu thụ :

Tủ lạnh mini tiêu tốn ít năng lượng hơn so với tủ lạnh lớn. Tuy nhiên sự tiêu thụ điện năng là không giống nhau giữa các loại tủ lạnh. Tủ lạnh minibar Homesun khác với các dòng tủ thông thường khác nhú Sharp, Toshiba, Electrolux,…bởi dòng Homesun không có thiết kế ngăn đông đá bên trong nên khi khởi động sẽ không tốn một lượng nhiên liệu để làm lạnh tủ. Vậy nên lượng tiêu thụ năng lượng thường ít hơn 50% - 60% so với các dòng tủ lạnh mini khác.

Với kích thước và tính năng di động của nó, tủ lạnh mini có thể đi đến những nơi mà tủ lạnh thông thường không thể thực hiện được. Dù bạn setup sản phẩm ở đâu, chỉ cần đảm bảo rằng lựa chọn của bạn là đúng đắn.


Chia sẻ bài viết:
Tags: Tin tức
Bài viết liên quan

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi