TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN MUA TỦ MINIBAR HOMESUN

Tủ mát minibar khách sạn thương hiệu Homesun được phân biệt với các dòng tủ mát khác trên thị trường chủ yếu bởi công nghệ làm mát được sử dụng: minibar với máy nén im lặng và minibar nhiệt điện.



Công nghệ Peltier / Nhiệt điện Minibar
Minibar nhiệt điện im lặng 100%, không có bộ phận chuyển động và không có quạt trong hệ thống làm mát. Minibar nhiệt điện sử dụng công nghệ sinh thái CFC miễn phí, đạt mức hiệu quả năng lượng A.

Máy nén khí Minibar
Những tiến bộ công nghệ và những cải tiến được giới thiệu trong máy nén mới đã dẫn đến việc sử dụng minibar với công nghệ máy nén đang ngày càng phổ biến trong các khách sạn tìm kiếm năng lượng làm mát cao. Hệ thống này đạt được hiệu suất năng lượng của A +++

ĐIỀU GÌ LÀ QUAN TRỌNG KHI CHỌN ĐÚNG MINIBAR?
-          Minibar đẹp
Bạn sẽ muốn chiếc tủ minibar mới của bạn trông hấp dẫn như phần còn lại của nội thất. Sản phẩm của chúng tôi đáp ứng những yêu cầu này một cách đáng ngưỡng mộ.

Thiết kế đẹp là một điểm mạnh của Homesun

-          Kích thước tủ minibar

Một điểm quan trọng khác cần xem xét là vị trí chính xác nơi bạn muốn đặt minibar của mình. Có nhiều mẫu có nhiều kích cỡ, từ 12 lít khá nhỏ đến 115 lít. May mắn thay, tất cả các sản phẩm của do Phúc Hòa cung cấp cho phép bạn chọn đặt được các vị trí mà bạn muốn kể cả treo tường. Điều này cho phép bạn sử dụng tối ưu không gian nhất định trong phòng khách của bạn. Cấu trúc tủ mát có ngăn kéo là hoàn hảo cho không gian nhỏ và Phúc Hòa có đầy đủ các dòng tủ lạnh như vậy. Ngoài ra, dòng tủ mát của chúng tôi có công nghệ làm lạnh không ồn ào, để các minibar của chúng tôi có thể được lắp đặt trực tiếp tại đầu giường của khách mà không làm phiền giấc ngủ thường xuyên cần thiết của họ.
Tủ mát minibar cánh kính 40l để vừa trong hộc tử khách sạn

TẠI SAO ATP HÀ THÀNH LÀ NHÀ CUNG CẤP MINIBAR TỐT NHẤT?
Nhắc đến nhà cung cấp tủ mát minibar không ai là không biết đến a. Chất lượng tuyệt vời và hiệu suất giật gân của tủ lạnh và tủ lạnh minibar của ATP Hà Thành đã đạt tiêu chuẩn 4* . ATP HÀ THÀNH tự hào cung cấp các sản phẩm cao cấp với chi phí hợp lý.

ATP HÀ THÀNH nhà cung cấp minibar homesun tốt nhất từ trước tới nay


Chia sẻ bài viết:
Tags: Tin tức
Bài viết liên quan

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi