Sản phẩm két sắt mini Homesun mang lại những ưu điểm gì cho khách sạn?



Két sắt mini có công dụng chính dùng để lưu trữ, bảo vệ những tài sản có giá trị cao,…cho người sử dụng. Loại két này thường được sử dụng rộng rãi trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng resort, village,…





Ưu điểm của két sắt mini

Hiện nay, đa phần két sắt mini đều sử dụng mật mã từ 0-9. Ra đời sau két sắt cơ, két sắt mini điện tử có những cải tiến vượt bậc về cả hình thức, tiện lợi trong quá trình sử dụng và hiện đại. Một chiếc két sắt mini mật mã được cho là đạt tiêu đủ tiêu chí : bền, đẹp, dễ dàng sử dụng thường có những ưu điểm sau :



Có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao giúp sản phẩm chống lại được sự tàn phá của lửa hay tác động mạnh bên ngoài từ kẻ xấu.

Trong quá trình sử dụng, chức năng báo động của két sắt mini luôn được bật để nhận được tín hiệu bị xâm nhập, di chuyển hay có sự va chạm.

Thao tác đóng/mở nhanh chóng bằng tính năng khóa điện tử (nhập mã số từ 0-9). Nếu như sử dụng khóa cơ bạn mất nhiều thời gian để mở két thì với két sắt mini bạn có thể thao tác mở khóa nhanh chóng khi nhập số trực tiếp trên bàn phím.


Nếu như két sắt khóa cơ được thiết kế hình dáng truyền thống thì chiếc két sắt mini có những nét hiện đại hơn, với thiết kế này két sắt khóa điện tử đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ và đây cũng là điểm để sản phẩm chiếm thị hiếu người sử dụng.


Chia sẻ bài viết:
Tags: Tin tức
Bài viết liên quan

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi