3 triệu mua được loại tủ mát minibar khách sạn nào ?

ATP Hà Thành cung cấp các mẫu tủ mát minibar khách sạn với nhiều dung tích và kích thước. Với 3 triệu đồng, bạn có thể mua loại tủ mát minibar nào ? Hãy đọc bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.


Tủ mát minibar là chiếc tủ mát thường được dùng trong phòng khách sạn. Đa phần, những chiếc minibar này đều có kích thước nhỏ gọn, dung tích vào khoảng 21L – 40L. Màu sắc tùy chọn đen hoặc trắng. Minibar làm mát tất cả đồ uống, đồ ăn khô ở nhiệt độ từ 5 – 8 độ C – 1 điều kiện làm mát hoàn toàn lý tưởng.

Với các khách sạn nhỏ từ 2 – 3* việc đầu tư một chiếc tủ minibar mỗi phòng hoàn toàn có khả năng làm được. Tuy nhiên, cái vấn đề giá bán tủ mát minibar được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Câu hỏi đặt ra: Với 3 triệu, bạn có thể mua được những loại tủ mát khách sạn nào ?

Tủ mát minibar BCH-20 - Homesun
Chiếc tủ mát minibar Homesun này có dung tích 20L, KT: 402 x 351 x 448mm, giá trung bình rơi vào khoảng 2.950.000đ – 3.300.000đ.
Tuy nhiên, do dung tích và kích thước quá nhỏ, nên chiếc tủ mát homesun này hầu như không được nhiều khách sạn lựa chọn.


Tủ mát minibar Homesun BCH-36B
Chiếc tủ mát minibar 36L Homesun này cũng được nhiều khách sạn, khu resort lựa chọn bởi giá thành vừa phải và kích thước không quá lớn.
KT tủ: 380 x 445 x 475mm.



Tủ mát minibar Homesun BCH-40B

Được đánh giá là sản phẩm ổn nhất về mọi mặt: kích thước, dung tích, giá bán, tủ làm lạnh minibar BCH-40B xứng đáng giành ngôi vương trong cuộc đua của những chiếc tủ mát có mặt tại khách sạn, chiếc minibar BCH-40B được rất nhiều khách sạn sử dụng. Điển hình như khách sạn Viola Hotel, Khách sạn Green Hotel, Khách sạn Newvision, Hotel Salla, Red River View Hotel, La Suite Hotel. Tủ lạnh minibar 40L có trọng lượng nhẹ từ 10 – 11.2kg.
Với những thông tin trên, tôi tin rằng bạn đã có cái nhìn tổng quan về lựa chọn chiếc tủ mát minibar cho khách sạn của mình.




Chia sẻ bài viết:
Tags: Tin tức
Bài viết liên quan

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi