Két điện tử mini, két khách sạn điện tử mini chính hãng HomeSun giá rẻ Hà Nội

Két điện tử mini không chỉ được sử dụng phổ biến trong các nhà nghỉ, khách sạn, mà còn được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, khu chung cư, công ty,…bởi tính bảo mật  cùng độ an toàn cao.


Két điện tử mini là dòng két sắt có kích thước thu nhỏ, có thể cố định két sắt tại một vị trí nhất định. Dòng két điện tử mini rất dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn, tính bảo mật cao mà két điện tử mini rất phù hợp với không gian khách sạn hoặc gia đình có nhu cầu sử dụng lưu trữ tài liệu quan trọng, tiền bạc, sổ hộ khẩu,…


Tính năng vượt trội của két điện tử mini :  
Là những sản phẩm được nhập khẩu hoặc được sản xuất từ những công nghệ tiên tiến trên dây chuyền sản xuất hiện đại, các loại két điện tử mini hay còn gọi là két khách sạn đều được sở hữu những tính năng như chống va đập, chống cạy phá, chống nhiệt rất hiệu quả. Bên cạnh đó, két được thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích và luôn đảm bảo tính năng an toàn do chức năng khóa bằng mật mã.


Đặc điểm thiết kế :
Kích thước nhỏ gọn. Thân két có vị trí để cố định két vào trong tường, sàn nhà hay tủ,...không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian sống của bạn.

Két điện tử mini khách sạn Homesun chính hãng giá rẻ
Két khách sạn mini Homesun FD-2042B

Hệ thống an toàn, bảo mật cao : 
Két điện tử mini có mã số 8 chữ số và một mã master hoặc chìa khóa két. Trong trường hợp bạn có lỡ quên mật mã cũng đừng lo lắng, mã master hoặc chìa khóa két sẽ giúp bạn xử lý tình huống này. Hiện nay trên thi trường có rất nhiều dòng két điện tử mini khác nhau với những mức giá hậu hĩnh khác nhau, tuy nhiên đối với két điện tử mini có ổ chìa cơ khóa két thì chỉ có hãng Homesun là đơn vị đáng tin cậy nhất. 

ATP Hà Thành là nơi cung cấp chính các két điện tử mini Homesun dành cho khách sạn, nhà nghỉ, các hộ gia đình,...với những tiêu chí :UY TÍN – CHẤT LƯỢNG TỐT – HÀNG ĐẢM BẢO – GIÁ CẢ CẠNH TRANH.

  • Đối với trường hợp không phải chủ sử dụng két và cố tình xâm nhập vào dữ liệu hệ thống két, hệ thống sẽ tự động dừng trong 5 phút với 03 lần mở mã sai.
  • Két được thiết kế một lớp tôn dày (Độ dày thanh két : 1,5mm, Độ dày cánh cửa 5mm). Đóng mở két bằng nắm tay chìm rất gọn.
  • Cơ chế đóng mở : có màn hình hiển thị các phím số khi đóng mở tự động

Két điện tử mini khách sạn Homesun chính hãng giá rẻ
Két khách sạn mini Homesun FD-2042H

Thông tin sản phẩm :
Kích thước ngoài : cao 200 * rộng 320 * sâu 280mm
Kích thước trong  :cao 180 * rộng 316 * sâu 240mm
Có lỗ bắt vít, bắt cố định vào tường hoặc tủ
An toàn với mã số 3-8 ký tự
Mở két bằng mật mã + núm xoay ( không bắt buộc dùng chìa
Có chìa khẩn cấp
Hàng nhập khẩu đạt tiêu chuẩn Châu Âu
Thương hiệu : HomeSun

Những lưu ý khi mua hàng :
Do két điện tử mini có thiết kế rất nhỏ gọn, nên đối với khách là hộ gia đình, công ty ngoài khách sạn, nhà nghỉ,…Quý khách hãy cân nhắc chắc chắn nhu cầu sử dụng của mình , để tránh mua về nhưng không đủ diện tích sử dụng hoặc không dùng đến.

Két điện tử mini rất dễ dàng di chuyển, quý khách nên chọn mua loại két này khi muốn cất giữ các tài liệu quan trọng, tiền bạc, sổ hộ khẩu,…sử dụng theo cách cố định vào tưởng hoặc tủ thay những chiếc két sắt lớn thông thường khác.

Mặc dù két điện tử mini có hệ thống chìa khóa cơ, tuy nhiên quý khách vui lòng đảm bảo nắm rõ mã số cá nhân của mình khi sử dụng.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, quý khách nên chọn mua két điện tử mini từ các đơn vị đảm bảo uy tín trên thị trường. Và công ty ATP Hà Thành là một trong số đó với hơn 10 năm kinh nghiệm lành nghề chuyên cung cấp két điện tử mini cho khách sạn, nhà nghỉ, hộ gia đình trên hệ thống toàn quốc.

==>>>> Hãy là nhà tiêu dùng thông thái

Đồng hành cùng các quý khách sạn ATP Hà Thành tự hào là nơi cung cấp két điện tử mini được các khách sạn tin dùng nhất. Ngoài két điện tử mini ra, ATP Hà Thành còn cung cấp đầy đủ các vật dụng, thiết bị dành cho khách sạn, nhà nghỉ từ 1,2 sao đến các khách sạn cao cấp 3,4,5 sao như : tủ mát minibar, tủ bảo quản rượu vang, giá để ô, …

Két điện tử mini khách sạn Homesun chính hãng giá rẻ

Hình thức mua hàng :
Để sở hữu chiếc két điện tử mini , quý khách chỉ cần truy cập vào website : minibarhomesun.com đặt mua hàng trực tiếp qua số hotline của ATP Hà Thành. Hoặc thanh toán trực tiếp khi nhận hàng đối với khách ở nội thành Hà Nội. Đối với khách lẻ ngoài Hà Nội, quý khách vui lòng thanh toán 100% giá trị sản phẩm bằng cách chuyển khoản

Đối với quý đối tác là công ty thương mại, khách sạn, nhà nghỉ xin vui lòng thanh toán trước 50% giá trị đơn hàng.Để hiểu rõ thêm về sản phẩm  két điện tử mini, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ : 0981.785.095

Chia sẻ bài viết:
Tags: Tin tức
Bài viết liên quan

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi