Chọn tủ bảo quản rượu vang gia đình như nào là tốt nhất ?

Với những người sành uống rượu vang thì việc sắm ngay tủ bảo quản rượu vang gia đình là đồ dùng không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. Dưới đây, ATP xin đưa ra 3 tiêu chí cách lựa chọn tủ bảo quản rượu vang cho bạn lựa chọn.


Lựa chọn tủ bảo quản rượu vang như thế nào là phù hợp ?
Lựa chọn tủ bảo quản rượu vang như thế nào là phù hợp ?
Cách chọn tủ bảo quản rượu vang phù hợp:
  • Xác định loại rượu vang hay sử dụng
  • Xác định số lượng rượu cần bảo quản
  • Chọn thương hiệu tủ bảo quản rượu vang uy tín, chất lượng
1. Xác định loại rượu vang hay sử dụng
Nếu bạn chỉ chuyên dùng một loại rượu vang, bạn có thể chọn mua tủ có một ngăn nhiệt độ. Còn nếu bạn muốn uống cả vang đỏ lẫn vang trắng thì tủ bảo quản rượu vang BCWH-69 là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.
tu-bao-quan-ruou-vang-bcwh-69

2. Xác định số lượng chai vang cần bảo quản

Bên cạnh xác định loại rượu vang bạn hay sử dụng thì bạn cũng cần phải tính toán thêm đến số lượng rượu mà bạn sẽ mua và lưu trữ trong tương lai. Homesun có rất nhiều dòng tủ thích hợp cho gia đình từ 8 – 51 chai.

 3. Thương hiệu

Tủ bảo quản rượu vang gia đình HOMESUN được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn cả vì thiết kế đẹp và quan trọng chất lượng tốt và ổn định. Nó có dạng tủ kín, bề mặt được che kín có thể nhìn thấy nếu là cửa kính hoặc không nhìn thấy bên trong. Hơn nữa, bề mặt của tủ được làm bằng chất liệu thép không gỉ, hạn chế bụi bẩn bám vào, nên bề mặt ta cảm nhận được luôn sáng bóng bền lâu.
Nếu bạn là người sành rượu ở mức độ trung bình thì tủ bảo quản rượu vang gia đình BCW-48 có thể chứa tới 16 chai vang. Với dung tích lên đến 48 lít, chiếc tủ này đảm bảo rượu có thể giữ hương vị trong tình trạng tốt nhất với nhiệt độ từ 12 – 18ºC.
Tủ bảo quản rượu vang BCW-48 chứa được 16 chai vang
Tủ bảo quản rượu vang BCW-48 chứa được 16 chai vang

Thông qua bộ lọc khí, ánh sáng LED, không khí lưu thông làm mát giúp cho rượu luôn ở trong trạng thái tốt nhất cả về chất lượng rượu lẫn nhiệt độ.

Thông số tủ rượu vang gia đình hiện đại BCW-48:

  • Net Capacity: 16 chai / 48 lít
  • Cooling Capacity: 12 – 18ºC
  • Voltage/Frequency: 220-240V/50Hz or 110-120V/60Hz
  • Input Power: 83W
  • Dimension(W*D*H): 430 x 485 x 515
  • Net/ Gross Weigh: 15,3 kg / 17,3 kg
Tuy nhiên, tùy thuộc vào số lượng  chai vang bạn có hoặc nhu cầu mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại tủ rượu mini khác, như BCW – 23( chứa được 8 chai vang ) hoặc BCWH-69 2 ngăn ( chứa được 8 chai vang trắng ngăn trên, ngắn dưới để vang đỏ). Hoặc nếu như muốn ngôi nhà của bạn có thiết kế tinh tế, hiện đại hơn, bạn có thể đặt tủ ướp rượu vang vào phần kiến trúc của bếp ngay từ ban đầu.
ATP Ha Thanh Supply cung cấp tủ bảo quản rượu vang chất lượng tốt, bền đẹp, kiểu dáng hiện đại với giá rẻ nhất thị trường.
Sử dụng tủ bảo quản rượu vang để ngăn chặn các tác động của nhiệt độ gây ra vi khuẩn lên men rượu, môi trường. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá tủ bảo quản rượu vang bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ
Chia sẻ bài viết:
Tags: Tin tức
Bài viết liên quan

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi