Cách sử dụng tủ minibar Homesun tăng tuổi thọ sản phẩm

Minibar Homesun thực chất là mô hình tủ lạnh mini thông thường, được dùng để bảo quản thức uống hoặc thức ăn khô, hoa quả, để phục vụ cho những vị khách nghỉ ngơi tại khách sạn. Nhưng để sản phẩm đem lại hiệu suất hoạt động hiệu quả, tuổi thọ cao thì bạn cần phải chú ý một số điều sau.

Minibar Homesun dung tích 50l
Minibar Homesun dung tích 50L


Minibar Homesun với công suất nhỏ, dung tích chứa vừa đủ, nên người dùng phải lựa chọn những thức uống, đồ ăn để đáp ứng được khách hàng. Việc đánh giá mức tiêu thụ của khách hàng cũng giúp khách sạn của bạn có thêm một phần doanh thu.
Một số cách sử dụng để tủ minibar homesun có hiệu suất tốt

Vị trí đặt sản phẩm: Đây là một thiết bị điện dân dụng nên khi đặt sản phẩm bạn cần chú ý tránh những nơi ẩm ướt hay có nguồn nước xung quanh. Ví dụ như cạnh nhà vệ sinh hay để dưới máy điều hòa. Được biết máy điều hòa nếu không kiểm tra định kỳ có thể bị mắc lỗi rỏ nước như vậy nguy hiểm nếu chúng ta đặt minibar homesun dưới điều hòa. Nên đặt tại những vị trí thoáng mát có ánh nắng mặt trời và phải thuận tiện cho người sử dụng.

Ổn định nguồn điện cung cấp: Bạn cũng biết 1 khách sạn có rất nhiều phòng nghỉ và trong các phòng sẽ có nhiều thiết bị điện tử như tivi, điều hòa, bình nóng lạnh.... Nó sẽ làm tốn rất nhiều điện năng và mức độ ổn định điện năng sẽ không cao và sẽ làm đồ điện tử trong phòng nhanh bị hỏng. Chính vì bạn cần chú ý thiết lập hệ thống ổn định điện năng tốt nhất.

Thường xuyên vệ sinh lau chùi và bảo dưỡng định kỳ: Bất cứ một sản phẩm điện tử nào qua quá trình sử dụng sẽ bị bụi bẩn bám vào rất nhiều. Nếu không được lau chùi vệ sinh nó sẽ làm ảnh hưởng đến công suất hoạt động của minibar homesun. Do đó bạn thường xuyên phải kiểm tra định kỳ đồ điện tử để tăng tuổi thọ của nó.

Ngoài những lưu ý trên bạn cần có thói quen kiểm tra lại toàn bộ thiết bị điện tử trong phòng khi khách bàn giao lại chìa khóa. Kiểm tra xem cánh tủ làm mát mini đã đóng kín chưa, điều hòa đã tắt?... bên cạnh thiết bị điện tử chúng ta cũng phải xem xét két sắt khách sạn (nếu có) còn đảm bảo chất lượng.

Chia sẻ bài viết:
Tags: Tin tức
Bài viết liên quan

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi